ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
ค้นหา
ค้นหาบล็อกนี้
การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน
หน้าเว็บ
หน้าแรก
สัปดาห์ที่1
สัปดาห์ที่2
สัปดาห์ที่3
สัปดาห์ที่4
สัปดาห์ที่5
สัปดาห์ที่6
สัปดาห์ที่7
สัปดาห์ที่8
สัปดาห์ที่9
สัปดาห์ที่10
สัปดาห์ที่11
สัปดาห์ที่12
สัปดาห์ที่13-15
สัปดาห์ที่16
เพิ่มเติม
ใช้ร่วมกัน
รับลิงก์
Facebook
X
Pinterest
อีเมล
แอปอื่นๆ
สัปดาห์ที่2
บทที่ 1
The STUDIES Model : การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน
กรอบแนวคิดที่มา
The STUDIES Model
รูปแบบ The STUDIES Model
การปรับปรุงรายวิชา
สรุป
ตรวจสอบและทบทวน
Model
เนื้อหาเพิ่มเติมของบทที่1
พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542และปรับปรุง 2553
มาตรฐานวิชาชีพทางการศึกษา
หลักสูตรการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
การศึกษา 4.0
การกำหนดระดับความเข้าใจในการกำหนดค่าระดับคุณภาพการเรียนรู้ตามแนวคิด SOLO Taxonomy
Power Point
ตรวจสอบและทบทวน
ความคิดเห็น
บทความที่ได้รับความนิยม
บทที่ 3 วิเคราะห์ภาระงาน (Task Analysis)
การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล(Universal Design for Instruction)
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น